Cách Bạn Liên Hệ Chúng Tôi

Chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm chất lượng uy tín 
1. Có được 1 sản phẩm chất lượng uy tín và đảm bảo

Chúng tôi hoặc động trên niềm tin của khách hàng và dịch vụ hoàn hảo của cửa hàng - Với phương châm lấy chữ tín làm đầu " Một lần mất tin, ngàn lần bất tín" Tạo niềm tin và sự quay trở lại của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi.

2 . Miễn phí tư vấn, chung gian

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với tay nghề và độ am hiểu cao về sản phẩm, chúng tôi xin phục vụ và tư vấn trân thành cho quý khách hàng khi đã chon lựa sản phẩm của cửa hàng chúng tôi.

3. Giá rẻ nhất toàn quốc

-Chúng tôi là cơ sở sản xuất điện máy thực phẩm ( Các loại máy : Máy thái bì lợn, máy ép mía, máy nghiền thịt, xay thịt....) luôn đảm bảo mức giá là thấp nhất. Đến với chúng tôi các bạn sẽ tiết kiệm được tối đa tiền bạc và thời gian.

- Xuất hóa đơn VAT đầy đủ nếu khách hàng có nhu cầu

-Giảm giá cực ưu đãi số lượng lớn, chiết khấu cao cho người mua hàng hoặc giới thiệu đơn hàng.

- Chuyên cung cấp các sản phẩm cho các đại lý lớn cung caapos toàn quốc

4. Phương thức đặt hàng, thanh toán, nhân hàng đơn giản, thuận tiện

- Đặt hàng trực tiếp hoặc online

- Không cần đăt cọc với những đơn hàng dưới 1 triệu

- Chuyển hàng toàn quốc bằng dịch vụ chuyển phát nhanh Bưu Điện hoặc gửi xe ôtô của các hãng xe lớn như Mai Linh, Hoa Mai

- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua ngân hàng, bưu điện

Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp các loại máy thái bì, nạo dừa, ép mía.....
Liên hệ: Mr Tiến 093.601.6622 - 0977.520.691
Bạn có thể đặt hàng qua mạng bằng cách.
1. Gửi tiền qua tài khoản của chúng tôi

2. Gửi qua bến xe : Mỹ Đình, Giáp Bát...nhận hàng nhận tiền.
Liên hệ đặt hàng, giao hàng tận nơi nhanh đảm bảo uy tín

Hướng dẫn chi tiết cách thức đặt hàng